ลิฟติ้งคิ้วด้วยฟิลเลอร์ผิวหนัง

ฟิลเลอร์ผิวหนังคือสิ่งสำคัญในการเพิ่มปริมาตร ดังนั้นการที่การหย่อนคล้อยและการหลบตามักเป็นอาการของปริมาณที่น้อยเกินไป สารเติมเต็มเหล่านี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการคืนความอ่อนเยาว์ให้กับคิ้วของคุณด้วยการฉีดทรีตเมนต์ที่รวดเร็ว วิธีนี้ใช้เวลาน้อยที่สุดและต้องการเพียงการฉีดสองครั้งอย่างแม่นยำซึ่งให้ปริมาณและเป็นผลให้สนับสนุนการช่วยยกคิ้วของคุณ กลยุทธ์ทั่วไปในการเติมคิ้วใช้เวลาเพียง 15 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะแตกต่างกันไปตามภาระงานที่คุณทำควบคู่ไปกับปริมาณฟิลเลอร์ที่คุณกำลังใช้ หากคุณกำลังผสมสิ่งนี้กับการรักษาอื่นๆ ด้วย การทำเช่นนี้อาจใช้เวลานานขึ้นเพียงเล็กน้อย ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะทำได้ แม้ว่าจะมีตัวเลือกการรักษาต่อไปนี้อยู่ก็ตาม

ลิฟติ้งคิ้วด้วยการฉีดต่อต้านริ้วรอย

นี่คือการรักษาที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถใช้ร่วมกับวิธีแรกเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี แม้ว่าทั้งสองวิธีจะได้ผลดีเมื่อคุ้นเคยกับจุดแข็งของพวกเขา คุณอาจพบว่าตัวเลือกใดตัวเลือกหนึ่งที่มีประโยชน์ที่สุดสำหรับความต้องการและสุขภาพใบหน้าของคุณหลังจากพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของคุณ การฉีดต่อต้านริ้วรอยเป็นการรักษาเพื่อความงามอย่างหนึ่ง ซึ่งน่าจะรู้จักคุณภายใต้แบรนด์ของพวกเขา แต่เนื่องจากกฎเกณฑ์รอบ ๆ ออสเตรเลียและประเทศอื่น ๆ คุณจะพบว่าพวกเขามักใช้ชื่อนี้มากกว่า การฉีดทรีทเม้นต์นี้ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และการยกคิ้วจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ดึงคิ้วให้ต่ำลง และอนุญาตให้ผู้ที่ให้ลิฟต์ทำงานได้อย่างอิสระมากขึ้น ซึ่งช่วยให้ดูกระชับขึ้น

ข้อดีของการรักษาทั้งสองนี้เมื่อเทียบกับ ทางเลือกในการผ่าตัด

ในแง่ของปริมาตร ทางเลือกของการผ่าตัดโดยทั่วไปคือ การปลูกถ่ายไขมัน ซึ่งเป็นขั้นตอนที่เริ่มต้นด้วยขั้นตอนการดูดไขมันทั่วไป แต่จะสิ้นสุดโดยใช้ไขมันที่พร้อมสำหรับการฉีดซ้ำไปยังบริเวณที่ขาดปริมาตร การฉีดสารเติมเต็มทางผิวหนังสองครั้งซึ่งให้ปริมาณการค้นหาตามธรรมชาติเมื่อใช้อย่างดี เป็นตัวเลือกที่ไม่ได้รับการยอมรับเนื่องจากคุณภาพและประสิทธิภาพที่น่าประทับใจของสารเติมเต็มทางผิวหนังร่วมสมัย

สำหรับการฉีดต่อต้านริ้วรอย หากคุณไม่มีผิวหนังส่วนเกินในระดับที่เหนือกว่า ก็อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา การปรับโฉมอาจเป็นเรื่องยากมากในการฟื้นตัวและต้องการเวลาหยุดงานเพื่อฟื้นตัวโดยทั่วไป สำหรับการรักษาทั้งสองแบบนี้ แทบไม่มีการเชื่อมต่อเวลาหยุดทำงานเลย มีเพียงปัจจัยเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เช่น การรักษาบริเวณที่ฉีดให้เรียบร้อยและอยู่ห่างจากการยกของหนัก แม้ว่ารายการสิ่งของที่ควรหลีกเลี่ยงจะไม่ใช่รายการที่สมบูรณ์ แต่จะช่วยให้คุณได้แนวคิดจากความรุนแรงเมื่อเปรียบเทียบกับการใช้ผ้าพันแผลกดทับและการพักฟื้นที่เข้มข้นกว่ามากซึ่งมาพร้อมกับการผ่าตัดเล็กน้อยกว่ามาก

หวังว่าจะได้ลิฟติ้งคิ้ว เมลเบิร์น เป็นที่ของคุณ

ในเมลเบิร์น Skin Club เสนอทรีตเมนต์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ รวมถึงแต่ละบุคคลดังที่กล่าวไว้ข้างต้น พวกเขามีประสบการณ์ที่ดีในการใช้ทั้งฟิลเลอร์ผิวหนังและการฉีดต่อต้านริ้วรอย และยังมีความเข้าใจและพรสวรรค์ที่เฉียบแหลมในการเตรียมการรักษาและการปฏิบัติ