อย่างไรก็ตาม คนที่กระตือรือร้นสามารถใช้ประโยชน์จากหมอไคโรแพรคติกซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อยหรือไม่? และทำไมพวกเขาถึงอยากไปพบหมอนวดในเมื่อไม่ได้รับบาดเจ็บหรือไม่ได้อยู่ในอุบัติเหตุทางรถยนต์? มีหลายสาเหตุว่าทำไมคนที่กระตือรือร้นมักจะได้รับประโยชน์จากการพบหมอนวด นี่คือคำอธิบายว่าทำไมคนที่กระตือรือร้นจะไปหมอนวด แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บ

ลดความรู้สึกไม่สบาย

คุณควรรู้ว่าแม้แต่คนที่กระตือรือร้นก็อาจได้รับบาดเจ็บจากการทำกิจกรรมในแต่ละวัน และหากได้รับบาดเจ็บ พวกเขาจะต้องเข้ารับการรักษาเพื่อลดความรู้สึกไม่สบาย (หลัง เข่า ไหล่ คอ) และใช้กิจกรรมในแต่ละวัน

ด้วยเหตุนี้จึงอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่จะไปพบหมอนวด เพื่อลดความรู้สึกไม่สบายจากการแข็งเกร็งของกล้ามเนื้อ วิธีที่ยอดเยี่ยมและรวดเร็วในการลดความรู้สึกไม่สบาย เพื่อให้ยังคงกระฉับกระเฉงและเพลิดเพลินกับกิจกรรมประจำวันของคุณ

ปรับข้อต่อและกล้ามเนื้อ

แม้แต่คนที่กระตือรือร้นจริง ๆ ซึ่งออกกำลังกายทุกวันซึ่งฝึกกีฬาก็สามารถสัมผัสกับข้อต่อและกล้ามเนื้อได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการปรับข้อต่อและกล้ามเนื้อ

มีปัญหากับการปรับโครงสร้างกล้ามเนื้อและข้อต่อเป็นสิ่งหนึ่งที่ทุกคนสามารถมีปัญหาได้ แม้แต่คนที่มีสุขภาพดีและพอดีด้วย ไคโรแพรคติกเมเปิ้ลโกรฟเป็นประจำเป็นวิธีการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถปรับข้อต่อและกล้ามเนื้อของคุณ ซึ่งทำให้ง่ายขึ้นและดำเนินการไปพร้อมกับการฝึกและออกกำลังกายของคุณ

รักษากล้ามเนื้อและเอ็นที่บาดเจ็บ

ทุกคนมีกล้ามเนื้อหรือเอ็นที่ทำให้เรามีปัญหา แม้ว่าคุณจะแข็งแรงและกระฉับกระเฉง ทำให้การออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันยากขึ้น ไม่จำเป็นต้องปล่อยให้กล้ามเนื้อหรือเอ็นบาดเจ็บเพียงอันเดียวทำให้คุณลดระดับลงได้ และอนุญาตให้คุณหยุดทำสิ่งที่คุณต้องการจะทำได้

ด้วยเหตุผลนี้ บุคคลจำนวนมากที่กระตือรือร้นจะไปหมอนวด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังใช้กลยุทธ์ในการทำร้ายเอ็นหรือกล้ามเนื้อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกมันใช้งานได้โดยไม่มีความเสียหายต่ออาการบาดเจ็บอีกต่อไป

ทำให้แน่ใจว่ายังเหลือใครที่ฟิตอยู่บ้าง

นี่คือสิ่งที่อาจคาดไม่ถึงจริงๆ คนที่ฟิตและมีสุขภาพดีส่วนใหญ่มักจะเป็นหมอนวดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังมีความฟิตอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากพวกเขาแก่กว่า เช่นเดียวกับกล้ามเนื้อและกระดูกของพวกเขา ความเจ็บปวดนั้นง่ายกว่ามาก

ด้วยการตรวจร่างกายจากหมอนวดเป็นประจำ แพทย์จะรับการรักษาก่อนได้รับบาดเจ็บ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง พวกเขายังจะไปพบหมอนวดก่อนทำการแข่งขัน หากเป็นนักกีฬาอาชีพ เนื่องจากนักกีฬามีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากกิจกรรมที่มีนัยสำคัญและสูงขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีกล้ามเนื้อหรือข้อต่อที่อาจใกล้ได้รับบาดเจ็บหรือฉีกขาด ปกติแล้วคนที่ยังฟิตอยู่จะบ่งบอกว่าการป้องกันดีกว่าการรักษา และนี่คือสิ่งที่บุคคลที่มีสุขภาพสมบูรณ์และแข็งแรงกำลังทำเมื่อพวกเขากำลังจะไปหาหมอนวดเพื่อให้มีสภาพดีมาก

คุณทราบหรือไม่ว่ามีหลายสาเหตุว่าทำไมคนที่มีสุขภาพดีสามารถคลิกที่หมอนวดได้? โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเป็นนักกีฬาที่ชอบกระฉับกระเฉงและเล่นกีฬาทุกวัน เพื่อให้สามารถมีสุขภาพแข็งแรงและเพื่อให้แน่ใจว่ากล้ามเนื้อ ข้อต่อ และหลังของคุณอยู่ในแนวเดียวกัน การไปตรวจสุขภาพของหมอนวดเป็นประจำอาจเป็นการตัดสินใจที่ฉลาด อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อดีอื่นๆ อีกมากที่ว่าทำไมคนที่มีสุขภาพดีจึงมีแนวโน้มที่จะเป็นหมอนวด