HL7 (ระดับสุขภาพที่เจ็ดทั่วโลก) เป็นเกณฑ์มาตรฐาน องค์กร และคำจำกัดความสำหรับการซื้อและขายและการสร้างบันทึกคุณภาพชีวิตทางอิเล็กทรอนิกส์ (EHRs) แนวทาง HL7 ที่ผลิตและประกาศผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านการตั้งค่ามาตรฐานด้านไอทีสำหรับมนุษย์ HL7 Worldwide จะเป็นมาตรการที่ได้รับการยอมรับในด้านไอทีด้านการดูแลสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ HL7 บางรายได้ติดต่อสภาคองเกรสเพื่อสร้างมาตรฐานการทำงานร่วมกันที่ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับอุตสาหกรรมไอทีด้านการดูแลสุขภาพนั้น

HL7 เป็นสายสัมพันธ์การกุศลกับบุคคลต่างๆ มากกว่า 50 ประเทศ เริ่มต้นในภายหลังและได้รับอนุญาตผ่าน American National Standards Institute ในปี 1994 ได้ขยายมาตรการใหม่โดยใช้กรอบการลงคะแนนเสียงแบบหลายปีโดยที่การเลือกตั้งรายบุคคลและรวมถึงวาทกรรมในรูปแบบการลงคะแนนแบบก้าวหน้าจนกระทั่งความเป็นจริงว่า ข้อสังเกตเชิงลบจะถูกลบออกอย่างง่ายดาย และมักจะใช้ร่างเกจและแบบจำลองร่างสำหรับการใช้งานเบื้องต้น (DSTU) HL7 ยังพัฒนาความสามารถในการทำงานร่วมกันทั่วโลกในด้านไอทีประกันสังคมด้วยการให้ทิศทางเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการแบบจำลอง “7” ภายในชื่อสมาคมหมายถึง Layer 7 ในการแสดงผลการอ้างอิง Systems Interconnection (OSI) เลเยอร์ 7 อาจเป็นเลเยอร์สุดท้าย – เลเยอร์ที่ใช้ – ภายในการติดต่อแสดงให้เห็นองค์กรทั่วโลกเพื่อการมาตรฐานที่สร้างขึ้นสำหรับ OSI

Ziffytech เสนอความช่วยเหลือที่ดีที่สุดสำหรับการค้นหาเช่น Best Doctor’s ใน Pune ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถจองช่องสำหรับศูนย์การวินิจฉัยที่ดีที่สุดใน Pune และรับนักบำบัดโรคทางกายที่ดีที่สุดใน Pune ได้อย่างแน่นอน

มาตรฐาน HL7 กำหนดและจัดเตรียมการกำหนดค่าสำหรับการส่งข้อความและการแลกเปลี่ยนความรู้ การสนับสนุนการตัดสินใจ ไวยากรณ์ของกฎ และคำจำกัดความของข้อมูลสุขภาพตามธรรมเนียมในเอกสารทางคลินิกและบันทึกสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์และบันทึกสุขภาพส่วนตัวอ้างว่าการรายงานคุณภาพสูงสุด เครื่องหมายการค้าสำหรับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์และจีโนมทางคลินิก

รุ่น HL7 สองสามรุ่น – รวมถึงสถาปัตยกรรมเอกสารทางคลินิก (CDA) และความต่อเนื่องของเอกสารการดูแล (CCD)

เกณฑ์มาตรฐาน HL7 หลักคือ:

  • HL7 เวอร์ชัน 5 อาจเป็นมาตรฐานการให้ข้อมูลที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดสำหรับการพิจารณาผู้ป่วยและข้อมูลทางคลินิก เป็นภาษาสอบถามฐานข้อมูลที่ช่วยให้ซัพพลายเออร์บริการมนุษย์สามารถส่งข้อความที่ร้องขอและมีข้อมูลความเป็นอยู่ที่ดี
  • CDA ซึ่งเป็นมาตรฐานที่รับรองโดย ISO ซึ่งกำหนดเหตุการณ์ทางการค้าสำหรับเอกสารสำคัญทางคลินิก เช่น บทสรุปการเผยแพร่และบันทึกความก้าวหน้า ที่เกี่ยวข้องกับ CDA จะเป็น CCD การตรวจสอบการปล่อยตัวผู้ป่วยและการยืนยันระหว่างสำนักงานแยก และ CDA รวม (C-CDA) ที่พบใน EHRs ที่ยืนยันการใช้งานที่สำคัญของ ONC เพื่อรวมเค้าโครง CDA ที่ผ่านมาเก้ารายการไว้ในรายงานเดียว .
  • แบบจำลองการทำงานของระบบ EHR-PHR ให้พารามิเตอร์ภาษาถิ่นพื้นฐานในการสร้างเฟรมเวิร์กการบันทึกสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ตลอดจนชิ้นส่วน PHR Functional Model เป็นร่างมาตรฐานสำหรับความสามารถที่คุณควรทำใน PHR เช่นเดียวกับการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่าง PHRs และ EHRs
  • Fast Health Interoperability Sources (FHIR) ซึ่งเป็น DSTU ที่ได้รับการลงคะแนนเสียงรอบแรกในฤดูใบไม้ผลิปี 2015 ซึ่งเป็นภาษาถิ่นทางการค้าบนเว็บที่ทำให้การสมัครประกันสังคมที่ทำงานร่วมกันได้รวดเร็วขึ้น ซับซ้อนน้อยลง และเขียนได้ง่ายขึ้นมาก

HL7 คืออะไร?

HL7 อาจเป็นมาตรฐานสากลที่ใช้งานง่าย ซึ่งให้อำนาจการติดต่อระหว่างแอปพลิเคชันด้านการดูแลสุขภาพอย่างน้อยสองรายการ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องจะถูกย้ายเป็นข้อความ HL7 ขั้นต่ำหนึ่งข้อความ เช่น บันทึกที่ยอมรับได้และการชาร์จข้อมูล

มาตรฐาน HL7 มักเรียกกันว่าไม่มาตรฐาน เนื่องจากไม่ถือว่าส่วนใดส่วนหนึ่งเป็นแบบเฉพาะ ดังนั้นจึงไม่มีธุรกิจมาตรฐานหรือแบบจำลองทางคลินิกสำหรับการสื่อสารทางคลินิก

การปรับปรุง HL7 จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากนักวิเคราะห์แอปพลิเคชันทางคลินิก ผู้มีอำนาจในการรวมระบบ โปรแกรมเมอร์แอปพลิเคชัน และนักวิเคราะห์ระบบ

HL7 ขึ้นอยู่กับอะไรกันแน่?

HL7 (ระดับสุขภาพเจ็ด) เป็นสัญลักษณ์ของการแสดงการรองรับ ISO 7 ชั้น

1.ทางกายภาพ: เชื่อมต่อสารกับสื่อส่ง

2.Data Link: ให้การควบคุมความผิดพลาดระหว่างฮับที่อยู่ติดกัน

3.เครือข่าย: กำหนดเส้นทางข้อมูลภายใน systemz

4.การขนส่ง: ให้การควบคุมการโต้ตอบตั้งแต่ต้นจนจบ

5.เซสชัน: จัดการปัญหาที่ไม่ใช่ปัญหาการโต้ตอบ

6.การนำเสนอ: แปลงข้อมูล

7.Application: ให้การบริหารที่โดดเด่นต่อแอปพลิเคชัน

1-4 จัดการการสื่อสาร 5-7 จัดการฟังก์ชัน มอเตอร์อินเทอร์เฟซ HL7 กำหนดให้แต่ละเลเยอร์เหล่านี้ใช้สำหรับการแลกเปลี่ยนและกู้คืนข้อมูล HL7

วัตถุประสงค์หลักของ HL7

วิสัยทัศน์ของความก้าวหน้าของ HL7 คือวิธีที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้ข้อมูลด้านสุขภาพที่เหมาะสมได้อย่างปลอดภัยในสถานที่และเวลาที่พวกเขาต้องการ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์นี้ จำเป็นต้องปรับปรุงกระบวนการทำงานระหว่างโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้านการดูแลสุขภาพและผู้ค้าปลีกต่างๆ เพื่อยกระดับคุณภาพ ความถูกต้อง ต้นทุน และประสิทธิผลของซัพพลายเออร์บริการด้านมนุษย์

การตรวจสอบการจดทะเบียนประกันสังคม

  • ส่งออกปลายทาง – ส่งแอปพลิเคชัน
  • นำเข้าปลายทาง – ยอมรับการสมัคร
  • วิธีการ – ย้ายข้อมูลระหว่างสองปลายทาง
  • ระเบียบวิธี – การดูแลข้อความซับอย่างเหมาะสม
  • ระเบียบวิธี – การจัดระเบียบสตรีมเนื้อหา

แอปพลิเคชันด้านการดูแลสุขภาพทุกรายการควรมีเพื่อส่งและรับทราบข้อมูลความเข้าใจ คุณจะค้นพบแนวทางการตัดสินของรายการเพื่อทำความเข้าใจและส่งสำหรับการแลกเปลี่ยนง่ายๆ ทางเข้านี้ถูกจำกัดโดยผู้ค้าแอปพลิเคชันทุกรายเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลในแอปพลิเคชันของตนมีความน่าเชื่อถือ

ZiffyTech นำเสนอแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์กับผู้ป่วยอย่างเหมาะสมและกลมกลืน ส่วนที่น่าสนใจที่สุดของ Ziffytech ก็คือการสร้างข้อมูลผลการทดสอบที่ได้จะเปลี่ยนเป็นรูปแบบ HL-7 ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะนี้ เรามุ่งหวังที่จะสร้างโลกดิจิทัลที่ขัดขวางความคิดที่ว่าแพทย์และผู้ป่วยเป็นสองหน่วยงานที่แยกจากกัน ค่อนข้างจะผสมผสานกันเป็นหน่วยที่สัมพันธ์กันและสัมพันธ์กัน